Tiện ích đủ đầy, môi trường sống văn minh, đẳng cấp cùng với việc được chủ đầu tư chăm sóc “tận răng”, gia tăng quyền lợi liên tục – đó chính là những lý do khiến khách hàng một khi đã sinh sống tại các khu đô thị của Vinhomes đều không muốn thay đổi, thậm chí nhiều người còn sở hữu cả “bộ sưu tập” nhà Vinhomes.
Được chăm sóc “tận răng”…
4 năm trước, dù tài chính chưa vững vàng, nhưng nhờ chính sách bán hàng ưu đãi vượt trội của Vinhomes, anh Nguyễn Thanh Dũng (32 tuổi, TP Hồ Chí Minh) đã quyết định chọn mua một căn hộ tại Vinhomes Grand Park để an cư. Anh Dũng tính toán, với phương án ân hạn cả gốc lẫn lãi của Vinhomes thời điểm đó, anh có 1,5 năm không phải quan tâm đến khoản vay mua nhà, có thể gác mọi âu lo để kiếm tiền.
“Căn hộ của Vinhomes chắc chắn tăng giá, vì vậy sau khi mua Vinhomes Grand Park tôi đã tính phương án nếu đến thời điểm trả nợ mà không đủ khả năng tài chính, tôi sẽ bán căn nhà đi, vừa chốt lời, vừa được ở miễn phí một thời gian”, anh Dũng chia sẻ.
Thế nhưng, cho đến nay, kể từ ngày sở hữu căn hộ Vinhomes đầu tiên, anh Dũng chỉ nghĩ đến việc mua thêm chứ không muốn bán. Trong làn sóng “bắt đáy” BĐS đầu năm 2024, anh Dũng cũng nhanh chóng sở hữu thêm 2 căn hộ tại “thành phố triệu điểm đến” để cho thuê. Đặc biệt, các căn hộ anh Dũng đều mua được với phương án tài chính tối ưu.
“Mọi người ngạc nhiên khi thấy tôi mua BĐS của Vinhomes liên tục, thế nhưng với chính sách bán hàng của chủ đầu tư này, nếu biết cách sử dụng đòn bẩy tài chính, tận dụng các chính sách ưu đãi thì mua nhà không còn là gánh nặng. Hơn nữa, nhà của Vinhomes ai cũng muốn ở vì tiện ích đẳng cấp, không phải ở đâu cũng có, nên tôi cũng không bị áp lực khi tìm kiếm khách thuê”, anh Dũng phân tích.
Liên tục nghe anh Dũng khen ngợi về nơi ở của mình, sau một thời gian thuê căn hộ tại Vinhomes Grand Park để trải nghiệm, chị Nguyễn Thu Thủy (34 tuổi) – đồng nghiệp của anh Dũng, cũng mua một căn hộ tại đây để an cư từ cuối năm 2023 và đón mẹ từ quê lên ở cùng để tiện chăm sóc.
“Sức khoẻ của mẹ tôi không được tốt, cần có không gian để tập luyện. Tại Vinhomes Grand Park, buổi sáng hai mẹ con có thể dậy sớm dạo bộ thư giãn trong công viên. Bà cũng có những khoảng thời gian gặp gỡ với những người bạn mới. Sức khỏe vì thế tốt hơn từng ngày”, chị Thuỷ tâm sự.
Điều khiến chị Thuỷ mừng hơn nữa đó là sắp tới đây, Vinhomes sẽ triển khai dịch vụ Y tế tận nhà cùng với sự ra đời của Bệnh viện Vinmec ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park. Như vậy, thay vì hàng tháng phải đưa mẹ đến viện kiểm tra sức khoẻ, mẹ chị Thuỷ sẽ được chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao của Vinmec.
“Được chủ đầu tư chăm sóc tận răng như thế, bảo sao cư dân đã ở nhà Vinhomes đều không muốn thay đổi”, chị Thủy lý giải.
… Được gia tăng quyền lợi vượt cam kết
Điểm chung khiến hàng trăm ngàn cư dân Vinhomes như anh Dũng, chị Thủy ngày càng yêu khu đô thị mình đang sống còn đến sự chăm sóc, đồng hành “trọn đời” của Vinhomes, không chỉ ở giai đoạn mua bán hay lúc mới chuyển đến an cư. Bởi thế, có rất nhiều cư dân sau chặng đường 10 năm sống trong những khu đô thị của Vinhomes đã vô cùng ngỡ ngàng khi vẫn nhận thêm những chính sách ưu đãi mới của chủ đầu tư. Minh chứng là việc Vinhomes vừa cho ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa Vinhomes – Vinhomes Elite Club với một loạt ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn.
Ông Ngô Đức Phúc (cư dân Vinhomes Ocean Park) chia sẻ cho biết ông thực sự ấn tượng với sự “chịu chơi” của Vinhomes qua chính sách tri ân khách hàng cũ. Theo đó, tuỳ từng hạng hội viên và từng nhóm dự án, khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi từ 0,25% đến 1,69% khi mua thêm nhà Vinhomes.
“Hiện tôi đang là thành viên hạng Ruby (Hồng Ngọc), khi mua thêm một shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 với giá 20 tỷ đồng, tôi sẽ được ưu đãi 0,65% tương đương 130 triệu đồng”, ông Phúc tính toán.
Cũng theo ông Phúc, các dự án của Vinhomes luôn có lợi thế cạnh tranh về vị trí, chất lượng và uy tín từ chủ đầu tư, khiến khách hàng an tâm để khai thác kinh doanh sinh lời.
Sở hữu BĐS của Vinhomes đồng nghĩa cư dân, khách hàng đang sở hữu một “tấm vé thông hành” để gia nhập CLB Khách hàng tinh hoa Vinhomes. Đây còn là môi trường để khách hàng của Vinhomes gặp gỡ và kết nối với nhau, tạo nên mạng lưới chia sẻ các cơ hội đầu tư, gia tăng giá trị tài sản và hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ nhà phát triển này.
Những lợi ích mà Vinhomes mang lại đã giúp cho cộng đồng Vinhomes Elite Club nhanh chóng lớn mạnh. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, CLB đã có hơn 72.000 thành viên ở tất cả hạng Diamond, Topaz và Ruby.
Không chỉ tiên phong kiến tạo những dự án đáng sống bậc nhất, Vinhomes còn luôn không ngừng nâng cấp tiêu chuẩn sống cho cư dân thông qua các câu lạc bộ cộng đồng cũng như gia tăng lợi ích kinh tế của những “người đồng hành” bằng các chính sách vượt trội. Điều đó lý giải vì sao các BĐS thương hiệu Vinhomes luôn đứng đầu bảng về sức hút cũng như tính thanh khoản trên thị trường. Đồng thời, Vinhomes luôn dẫn đầu về mức độ tin yêu, gắn bó dài lâu của cư dân và khách hàng.